Lượt xem: 224

Ngã Năm: Tọa đàm Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng

Chiều ngày 31-01, Ban Thường vụ Thị đoàn Ngã Năm đã tổ chức buổi tọa đàm, Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng; kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/1930 - 3/2/2020. Đến dự có đồng chí Thái Đăng Khoa - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Nguyễn Thị Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; lãnh đạo Thị đoàn và lãnh đạo Đảng ủy các xã, phường cùng trên 100 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Toàn cảnh buổi tọa đàm. Ảnh Văn Tá

    Chủ đề của buổi tọa đàm là “Tập trung phát triển đảng viên trong lực lượng đoàn viên, thanh niên”. Tại đây các bạn đoàn viên, thanh niên đã mạnh dạn nêu những quan điểm xoay quanh các vấn đề về tầm quan trọng của học tập, kết hợp với việc tham gia các hoạt động phong trào, rèn luyện kỹ năng sống; vấn đề việc làm; những điều tuổi trẻ cần phải làm để cống hiến cho xã hội, cho quê hương, đất nước; thực trạng và giải pháp công tác phát triển đảng viên; động cơ đúng đắn khi phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam,…

    Những vấn đề đặt ra của các bạn đoàn viên, thanh niên được lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng và lãnh đạo Thị đoàn, đưa ra những giải pháp, chủ trương phù hợp, thỏa đáng được ý chí và nguyện vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên.

    Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Thái Đăng Khoa nhấn mạnh, bối cảnh hiện nay đặt ra rất nhiều thời cơ và thách thức, đòi hỏi người cán bộ đoàn nói riêng và thế hệ trẻ nói chung phải ra sức phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện trên mọi lĩnh vực để trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết phục vụ cho xã hội; đồng thời cần rèn luyện đạo đức theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các cấp ủy đảng cần quan tâm và tạo mọi điều kiện để đoàn thanh niên phát triển, góp phần tạo nguồn nhân lực bổ sung cho Đảng bộ thị xã trong thời gian tới.

    Với vai trò là người chủ tương lai của đất nước, cùng chung sức, chung lòng xây dựng thị xã Ngã Năm ngày càng văn minh, hiện đại; các cơ sở đoàn trong toàn thị xã cần tiếp tục phát huy truyền thống của thế hệ đi trước, luôn xung kích đi đầu học tập, nâng cao trình độ, chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đăng ký các công trình, phần việc thanh niên góp phần lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

    Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn trao danh sách 87 cán bộ đoàn viên ưu tú cho lãnh đạo Ban Tổ chức Thị ủy, đây là những đoàn viên ưu tú nhất tiếp tục được chăm bồi, để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong thời gian tới.
Văn Tá


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 5730
  • Trong tuần: 76,437
  • Tất cả: 11,799,757